วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

การเริ่มออกแบบโปรดักใหม่ๆให้กับ ทางบริษัทผู้ผลิต ตอนที่ 1

คุณคิดว่าตัวคุณเองเป็นคนโซคดีหรือโชคร้าย คุณคิดว่าปัจจุบันคุณได้ อะไรจากชีวิต ในช่วงชีวิตฑื่ดีของคุณนั้นคุณได้อะไรดี ๆ  หริอเปล่า หรือคุณมัว แต่หลงทุ่มกำลังใจให้สูญเปล่าในช่วงชีวิตที่เลวร้ายของคุณ เมื่อเรานีกถีงความ หวังและความฝันของเราที่ไม่สามารถเป็นจริงได้ดักฟังมือถือ รวมนั้งความทะเยอทะยานที่ ไร้ผลเรามักพร้อมที่จะตำหนิลีงที่เราเรียกว่าเคราะห์กรรมหรือโซคดีและโชคร้าย ซึ่งนั้นเป็นเรื่องเหลวไหลใช่ไหม คนบางคนพูดว่า “มันถูกลิขิตมาแล้วจาก ดวงดาว,, หรือไม่ก็ “ไม่ใย่เรื่องของดวงดาวหรอก, ดักฟังข้างห้อง , การที่เราพูดอย่างนั้น ก็เพีอที่จะปีดปังข้อบกพร่องของตัวเองนั่นเอง เพราะเราเองเป็นผู้สร้างโชคซะตา ของเราเอง จะดีหรือเลวขี้นอยู่กับความมีสติของเราเอง ข้าพเจ้าคิด'ว่าเซค£เป็ยร์ ได้สรุปไว้อย่างดีในงานของเขาที่ซึ่อว่าจุเลียส ช่าร์ นักเยียนซาวอังกฤษผู้ยง ใหญ่ผู้นี๋ได้กล่าว.ว่า “มนุษย์เป็นผู้กำหนดเดราะห์กรรมของเขาเอง ความผิด ไม่ใต้อยู่ที่ดวงดาว อยู่ในตัวเราเอง,, เราซึ่งเป็นลูกกะโล่อาจจะเป็นนายของ เคราะห์กรรมยองเราเองถ้าเพียงแต่เราสามารถนำความคิดทั้งหมดของเราและ การกระทำมารวมกันพร้อมด้วยจุดหมายที่สร้างสรรค์สำหรับชีวิตของเรา นั่นคีอ ถ้าเพียงแต่เราสามารถจัดความคิดของเราให้ตรงกับจุดมุ่งหมายเราก็จะสามารถ กำหนดเคราะห์กรรมของเราเองได้ แต่ช่างมีคนจำนวนน้อยเหลีอเกินที่มีพึ้นฐาน  ดักฟังทะลุกำแพง เพียงพอที่ฟ้อถิอ ไฟในตัวเอง คนส่วนมากจะไม่ฟ้ออย่างนั้น เราชอบที่จะ ฟ้อถิอวิจารณญาณของเราเองและฟ้อการกำหนดเงึ๋อนไขในอดีต เมื่อเกิดปัญหา เราก็พร้อมที่จะตำหนิพระเจ้า ตำหนิเคราะห์กรรม ตำหนิดวงดาวหริอสิงอีน ๆถ้าอดีตทุกอย่างสามารถที่จะย้อนมาปรากฏให้เราเห็นอีก แสดงให้เรา เห็นอย่างละเอียดลออ เราจะสามารถมองเห็นว่าเราผิดเมื่อไรและที่ไหน และ เราจะสามารถเห็นจุดที่เราละทิ้งเส้นทางที่ถูกต้องแล้วตามดวงดาวที่ผิด  ดักฟังราคา เราจะ เห็นว่าเราทำผิดร้ายแรงที่ไหน และการทำผิดนั้นเราเป็นผู้เลีอกเอง เราไม่ไต้มี แค่ความสามารถในการดำเนินรวิตเท่านั้น แด่ยังมีความสามารถที่จะเลิอกความ สมัครใจที่เป็นอิสระด้วย เราเป็นผู้เลีอกว่าจะสร้างหริอทำลาย จะทำให้รวิต ของเราดีหริอไม่ดี เราสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงการเลีอกเมื่อใดก็ได้และยอมรับ รวิตที่แตกต่างไป ดังนั้นหากมีปัญหาจงอย่าตำหนิดวงดาว จงตำหนิตัวคุณเอง เพราะคุณทำตัวเหมีอนลูกกะโล่  ดักฟังนำเข้า แทนที่จะปฏิบัติตัวเหมิอนคนที่พระเจ้าสร้างขี้น มา เป็นความผิดและความล้มเหลวยองเราเองที่เข้าไปในวงล้อของเคราะห์กรรม ไม่ใช่เคราะห์กรรมที่ทำให้เราทำผิดพลาดที่ทำให้เราบาดเจ็บและเป็นอันตรายสิงที่เราทำด้วยความมีสติเป็นความรับผิดชอบของเราเอง ไม่ว่าในกรณี ใดก็ตามเราสามารถทำความดีได้ เพราะในตัวคนเรามีส่วนประกอบของความดี อยู่มากมาย ดักฟังโทรศัพท์ หากคุณยอมรับความคิดนี้คุณจะเห็นว่าสิงที่เราเรียกว่าเคราะห์กรรม นั้นไม่มีความหมายเลย ทุกอย่างในโลกนี้จะดำเนินไปด้วยดี ก็เพราะว่าเราได้ วางทางเดีนของเราให้อยู่ในเส้นทางที่ดี ความมีสติปัญญาที่สร้างสรรค์จะช่วย ให้เราพบทางออกที่ดี สิงที่เราจะต้องทำก็คิอต้องเป็นคนเปีด ตอบและรับฟัง ไฟในตัวเรา




                                   
เครื่องดักฟัง 









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น